Friday, October 14, 2016

Hình thái, đặc điểm, công dụng và chính sách của nấm ngọc cẩu

Nấm ngọc cẩu

Tên gọi khác: Tỏa Dương

Tên khoa học: Balanophoraceae



Hình thái

Là cây thảo dược dạng nữa nấm, thường sống ký sinh trên rễ của những cây họ đậu hoặc dâu tằm hay các loài tre…, nấm cao khoảng 8-15 cm, củ như dương vật loài chó hơi xần xùi. Thân ký sinh và có cụm hoa từ 6-10 lá dạng vảy, nhiều củ có hình dạng mũi mác dài một,5-2 cm, rộng 1-1,5 cm.



Đặc điểm

Hoa đực và cụm hoa cái mang hình dáng là quả trứng hơi bầu. Hoa đực không thấy rỏ cuốn, phần phấn bị che nhang. Có các cụm hoa mojcxung quanh, có vòi nhụy hình dạnh như quả trứng mới nở. Nấm ngọc cầu được tìm thấy ở độ cao 1500m mọc hoang tại những khu vực Tây Bắc và các tỉnh Lào Cai, Tuyên quang, Hà Giang, đặc biệt nấm phát triển tốt nhất ở 2 dãy núi Hoàng Liên Sơn và Tây Côn Lĩnh.



Công dụng

Người dân tộc Dao dùng nấm ngọc cẩu để điều trị các bệnh về trục đường tiêu hóa , bài thuốc trị thông tiểu, niệu tiết. Ngoài ra nó còn giúp bổ máu, chữa nhức mỏi nhức mỏi xương khớp và trị đau lưng, đối với tay chân tê buốt và hay mệt mỏi, đi tiểu đau buốt, rối loạn tiêu hóa thì nấm ngọc cẩu sẽ hỗ trợ tốt hết mệt mỏi và đau buốt, giúp hệ tiêu hóa ổn định.

Đối mang chuyện quan hệ vợ chồng nấm ngọc cẩu còn gọi là "thần dược" để tăng cường sinh lý cũng như kéo dài thời kì quan hệ thì nó được dùng trong ngâm rượu uống, nữ giới sắc thuốc uống thường xuyên sẽ kéo dài tuổi xuân và trị các bệnh về da như vết nám , tàn nhang, nó còn làm lành các khối u trên cơ thể.



Cách dùng nấm ngọc cẩu:


Nấm ngọc cẩu tươi khi mang về thì tiến hành thái lát và phơi khô để ngâm rượu hoặc sắc nước uống.

Sắc nước: 100gr nấm ngọc cẩu đun với 2 hai lít nước còn lại 1 lít. tiếp tục lấy bã nấu tiếp mang 1.5 lít nước sắc còn lại 0.5 lít, hòa chung lại và chia phổ quát lần uống trong ngày.



Ngâm rượu: 1kg nấm ngọc cẩu ngâm có 5 lít rượu ngon mẫu một, ngâm khoảng 1 tháng là dùng được.



Các CHÍNH SÁCH HỒ TRỢ mua HÀNG TẠI BẢO KIM LONG



Chúng tôi GIAO HÀNG MIỄN PHÍ trong nội thành TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trên tất cả các đơn hàng.
Chúng tôi sẽ giao hàng qua đường bưu điện hoặc giao qua nhà xe họ sẽ GIAO HÀNG TẬN NƠI và GIAO HÀNG MIỄN PHÍ trên toàn quốc cho những đơn hàng mang giá trị trong khoảng 1.000.000.000đồng trở lên.
Chúng tôi đảm bảo giao hàng và hỗ trợ đổi trả trong 15 ngày bắt đầu từ ngày nhận hàng.
Khi nhận hàng các bạn có quyền kiểm tra hàng nếu không đúng với chất lượng các bạn có thể trả lại hàng. Chúng tôi sẽ không thu bất kỳ khoản phí nào.


CAM KẾT

CHÚNG TÔI SẼ HOÀN TRẢ LẠI 100% trị giá ĐƠN HÀNG khi hàng không đúng với những gì mà chúng tôi cam kết.

Vì những sản phẩm này về sức khỏe của con người nên chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.
Sản phẩm được lựa chọn kỹ càng và luôn được chọn lựa bởi những người có nhiều năm kinh nghiệm và đặc biệt là chúng tôi luôn có giấy nhận về chất lượng sản phẩm.
Công đoạn chế biến và thành phẩm luôn làm theo quy trình đảm bảo thành phần hoạt chất cao nhất.
Hoàn tiền 100% nếu quý kháng hàng cảm thấy hàng không chất lượng.

0 comments:

Post a Comment