Thursday, June 2, 2016

Nấm ngọc cẩu tại Lào Cai

Nấm ngọc cẩu phân bố nhiều ở Lào Cai


Ở Lào cai thì nấm ngọc cẩu được thu hái với số lượng nhiều và cung cấp ra thị trường, cho khác hàng nhiều người mắc bệnh về sinh lý nên đây cũng là một địa điểm nằm lòng của loại thảo dược nấm ngọc cẩu này. Trên khắp các vùng miền thì ai cũng biết nấm ngọc cẩu vì đặc tính tốt cho sức khỏe và điều trị yếu sinh lý rất tốt.


- Một số đặc điểm của loài nấm ngọc cẩu.



Nấm ngọc cẩu được biết đến là một loại thực vật có hình dạng cây nửa nấm và không có lá. Nấm được bao bọc bởi hoa lớn và có mo hoa màu tím.



Lần đầu ngửi nấm sẽ nhận ra rằng nấm có mùi khá lạ, mùi hơi hôi đặc trưng và hoa nấm có nạc mềm. Thường thì nấm có độ dày từ `10 - 15cm.

Nấm ngọc cẩu được sử dụng trong các bài thuốc trong đông y chữa trị hiệu quả các bệnh như yếu sinh lý, bổ thận, tráng dương, kích thích đường tiêu hóa, di tinh, mộng tinh, liệt dương.

Loài nấm ngọc cẩu này có tác dụng như thế nên nhiều người rất tự hào khi sử dụng nó. Nó là một đặc sản và một hương vị quê hương mà người dân nơi đây tự hào khi có nó, vì bản thân nó mang lại sức khỏe mạnh cường dương cho người Việt Nam.

Truy cập vào website để biết thêm thông tin chi tiết: http://namngoccautoaduong.com/

Chính vì thế nấm ngọc cẩu chúng tôi phục vụ trên tất cả các tỉnh thành, các bạn liên hệ qua HOTLINE : 0938.30.37.34

2 comments:

  1. nam ngoc cau tu nhien nổi tiếng là thảo dược giúp hỗ trợ vấn đề sinh lý cho nam giới, đây cũng chính là cây thuốc tỏa dương đã được Đông y dùng từ khá lâu đời để chữa trị các bệnh xuất tinh sớm, liệt dương… Vậy nấm ngọc cẩu có mấy loại? Và loại nào là sử dụng công hiệu nhất? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

    Loại dược liệu này có hình dạng như một cây nấm, không có lá, cấu tạo bởi 1 cán hoa to, trên có những nhánh hoa nhỏ màu tím đỏ. Cây phân ra hoa cái và hoa đực riêng biệt, có thể mọc chung gốc hoặc khác gốc. Để phân loại nấm ngọc cẩu trong thiên nhiên, người ta dựa vào màu sắc ruột nấm và hình dáng nấm.

    ReplyDelete
  2. Nấm ngọc cẩu Lào Cai thật sự rất tốt cho sức khỏe.
    Hãy kết hợp với nhung tươi http://nhunghuoushop.com/

    ReplyDelete