Sunday, June 5, 2016

Nấm ngọc cẩu tươi

Nấm ngọc cẩu một loại thảo dược có đặc tính chữa bệnh rất tốt cho sức khỏe và đặc tính của nó có thể nói đến là một loại nấm chữa được bệnh sinh lý, yếu sinh lý ở nam giới, lãnh cảm ở nữ giới. 

Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu về nấm ngọc cẩu tươi


Thì nấm ngọc cẩu tươi chúng tôi cung cấp ra thị trường là những loại nấm có tác dụng rất tốt cũng cũng như nấm khô hiện tại nấm ngọc cẩu tươi được bán với mức giá 300.000đ và nó thường được dùng để ngâm rượu và kết hợp với các loại thảo dược như ba kích, nhục thung dung và dâm dương hoắc, cá ngựa thì sẽ trở thành một bài thuốc rất tốt cho sức khỏe nam giới.



Nấm ngọc cẩu tươi được chúng tôi lựa chọn từ vùng đất Hà Giang và nấm tươi dùng để ngâm rượu bạn cần phải biết cách lựa chọn nấm. Nấm ngọc cẩu tốt là loại nấm có thân và củ rỏ ràng và tốt nhất là chọn loại nấm sâu đục. Một lưu ý khác là nên chọn nấm đực để ngâm rượu vì nó sẽ mang đến công dụng rất tốt.  Nấm sẽ ngon và thơm hơn chất lượng hơn.


Nên chọn nấm ngọc cẩu tươi hay khô


Nấm ngọc cẩu tươi thì theo mùa và tháng 9 đến tháng 10 mới thu hoạch được loại nấm này. Để mua nấm tươi quý khách hàng phải đặc trước và chúng tôi sẽ mang đến tận nhà nấm tươi cho quý khách.

Để mua nấm tươi quý khách liên hệ theo điện thoại: 0938.30.37.34

2 comments:

  1. nam ngoc cau tu nhien được biết đến là dược thảo giúp hỗ trợ sinh lý cho phái mạnh, đây cũng chính là vị thuốc tỏa dương đã được Đông y dùng từ khá lâu đời để chữa những chứng bệnh xuất tinh sớm, liệt dương… Vậy nấm ngọc cẩu có mấy loại? Và loại nào là sử dụng công hiệu nhất? Chúng ta hãy cùng khám phá trong bài viết sau đây.

    Loại dược liệu này có hình thù như một cây nấm, không có lá, có cấu tạo bởi 1 cán hoa to, trên có những nhánh hoa nhỏ màu sắc tím đỏ. Cây chia ra hoa đực và hoa cái riêng biệt, có thể mọc chung gốc hoặc khác gốc. Để phân loại nấm ngọc cẩu trong tự nhiên, người ta căn cứ vào màu ruột nấm và hình dạng nấm.

    ReplyDelete
  2. ngày nay bệnh sinh lí yếu là một chủ đề được đàn ông nhắc đến không ít, bởi vì nó đang càng ngày càng xuất hiện ở không ít người. Bệnh yếu sinh lí làm cuộc sống của cánh mày râu đảo lộn khiến cho họ e dè mất tự tin khi đối diện với người chị em của mình cũng như giữ được hạnh phúc gia đình. Vậy khi đấng mày râu bị sinh lí yếu cánh mày râu cần có phương hướng điều trị ra làm sao cho đúng cách. Bạn có thể tìm hiểu tại đây nhé: https://tinhhaubienob.wordpress.com/2017/10/26/cach-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-dang-may-rau-an-toan/

    ReplyDelete