Wednesday, November 16, 2016

Tác dụng của "thần dược" nấm ngọc cẩu

Thời gian mới đây, phổ biến người truyền tai nhau về công dụng thần kỳ cua rmột loài thảo dược mọc hoang trên các đỉnh núi cao, với tên là nấm Ngọc cẩu. đa dạng người lúc biết đến đã sắm mua bằng được loài thảo dược quý này bất chấp giá cả đắt đỏ, chỉ mong mua đúng thuốc để chữa bệnh. Vậy thực chất nấm Ngọc cẩu sở hữu tác dụng gì trong việc chữa bệnh mà rộng rãi người sắm chọn như vậy?
Nấm Ngọc cẩu là loài thảo dược nửa cây nửa nấm, không có lá, thân nấm mang màu đỏ sẫm. với mùi hôi đắc trưng, cụm hoa đực hình trụ dài khoảng 10-15cm, hoa loại hình đầu dài 2-3cm, ruổụ hoa đựng tinh bột. Nấm sinh trưởng trên các vùng núi tây bắc, được chọn thấy thứ 1 ở trên núi Tây Côn Lĩnh và Hoàng Liên Sơn, vững mạnh vào tháng 9 mùa mưa, và hết tháng 10 sẽ lụi tàn, chờ tới mùa mưa năm sau lại mọc lên.

Nấm Ngọc cẩu mang tác dụng gì?


Theo kết quả nghiên cứu thì nấm Ngọc cẩu mang chứa những hoạt chất quý giá sở hữu tác dụng chữa phổ biến chứng bệnh khác nhau. Cụ thể:

Bổ thận, tráng dương
Bổ máu
Kích thích tiêu hóa
Thông tiểu
Kích thích ăn ngon miệng
Chữa yếu sinh lý ở nam
Chữa nhức mỏi chân tay
Chữa đau mỏi lưng
Phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau sinh
Trị nám da, tàn nhang

Trong các công dụng trên của nấm Ngọc cẩu, thì công dụng bổ thận, tráng dương, chữa yếu sinh lý ở nam giới được rộng rãi người biết đến nhất. Sỡ dĩ nấm Ngọc cẩu mang tác dụng chữa yếu sinh lý là bởi trong nấm mang chất anthoxyanozit, L-Arginin, chất này sau lúc đi vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành NO, No sẽ tham gia vào công đoạn giãn mạch ngoại biên và kích thích bộ phận sinh dục. Nhờ ấy, nhu cầu sinh lý sẽ nâng cao cao, đa dạng người gần như bị liệt hoàn toàn chức năng sinh lý, sau lúc dùng bài thuốc từ nấm Ngọc cẩu đã trở lại trạng thái ban đầu.

Nấm ngọc cẩu có tác dụng gì trong việc chữa bệnh? 


Đối tượng tiêu dùng nấm Ngọc cẩu: các người với nhu cầu dùng nấm Ngọc cẩu để chữa bệnh, như nam giới yếu sinh lý, các người xấu máu, tóc bạc sớm, người đau nhức cơ thể, phụ nữ sau sinh, hoặc những ai sở hữu nhu cầu khiến cho đẹp da.

mang hai phương pháp chủ yếu để chế biến nấm Ngọc cẩu, đó là nấm Ngọc cẩu ngâm rượu và nấm Ngọc cẩu sắc nước uống. So có những sắc nước uống thì nấm ngâm rượu sở hữu tác dụng mạnh hơn, do được pha sở hữu rượu qua đa dạng tháng (2-3 tháng mới sử dụng được) cần những hoạt chất quý ở trong nấm sẽ tiết ra hết, đặc trưng hiệu quả cho để chữa những chứng bênh như tăng cường sinh lý, chữa đau nhức chân tay…Tuy nhiên, không hề ai cũng có thể uống được rượu. Trong khi ấy, cách sắc nước uống đơn giản hơn phổ biến, và bất cứ ai cũng mang thể sử dụng được.

Để khiến cho nấm Ngọc cẩu ngâm rượu, bạn với thể ngâm nấm tươi hoặc nấm khô đều được. Tỷ lệ ngâm nấm và rượu là 1kg nấm tươi: 5 lít rượu; 0,5kg nấm khô: 5 lít rượu. Sau 2-3 tháng là sở hữu thể sử dụng.

Vậy là các bạn đã biết nâm Ngọc cẩu với tác dụng gì trong việc chữa bệnh cho con người. quan tâm khi tìm nấm Ngọc cẩu, cần sắm tới những địa chủ sở hữu uy tín để tránh chọn nên hàng giả.

Thông tin khác:


Khám phá tác dụng của nấm ngọc cẩu


Nấm Ngọc Cẩu, hay còn gọi là nấm tan cửa nát nhà, nấm tỏa dương, là một loài thực vật sống trên các vùng núi cao ở miến núi phía Bắc. Thời gian qua, nấm được truyền tai nhau như 1 vị thảo dược quý có tác dụng chữa bệnh về yếu sinh lý bắt buộc đa dạng người đã tìm chọn bằng được loại nấm này. Vậy thực sự công dụng của nấm Ngọc cẩu như thế nào, liệu có đúng như đa dạng người ca tụng? Chúng ta cộng chọn hiểu qua bài viết dưới đây.

KHÁM PHÁ TÁC DỤNG CỦA NẤM NGỌC CẨU


a) Đặc điểm của nấm Ngọc cẩu


Nấm Ngọc cẩu là loài cây thân thảo, họ Dó, sinh sống trên các vùng núi cao phía Bắc nước ta. Chúng sống ở các nơi ẩm ướt, ký sinh trên những dòng cây khác. Nấm thuộc dạng nửa cây nửa nấm, ko sở hữu lá, thân màu sẫm. Nấm sở hữu mùi hôi đặc trưng, hoa mềm, ruột giống quả thanh long, cất tinh bột. Hoa đực và hoa loại phân biệt rõ ràng, hoa đực cao khoảng 10-15cm, hoa dòng cao khoảng 2-3cm.

b) Khám phá tác dụng của nấm ngọc cẩu


Củ nấm non trồi lên trên mặt đất thành cụm củ nấm già mọc hoa trắng và giống băp ngô thu nhỏ. Nấm thường bắt đầu mọc vào mùa mưa tháng 9, đến khi lớn bằng ngón chân cái là có thể thu hoạch được, đến hết tháng 10 cây nấm sẽ lụi tàn và sang năm sẽ mọc lên cây mới.

Nấm ngọc cẩu sống trên độ cao 1500 mm, nhất là những nơi quanh năm gió lạnh như đỉnh Tây Côn Lĩnh, Hoàng Liên Sơn. ngoài ra còn sống đa dạng ở những vùng như òa Bình, Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang, Hà Giang…

c) Tác dụng của nấm Ngọc cẩu


– Bổ thận, tráng dương: Theo nghiên cứu của viện y học bản địa Việt Nam thì trong nấm Ngọc cẩu có chứa hoạt chất anthoxyanozit, L-Arginin – là một tiền tố sau lúc đi vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành NO. NO tham gia vào công đoạn gây giãn mạch ngoại biên, từ ấy làm giãn mạch bộ phận sinh dục, khiến cho cương dương, cương âm hộ. vì vậy nấm Ngọc cẩu được dùng để chữa chứng yếu sinh lý, liệt dương, lãnh cảm. Cũng chính bởi thế mà nấm Ngọc cẩu còn có tên là nấm tan cửa nát nhà (nếu một người vợ hoặc chồng dúng, nhu cầu sinh lý nâng cao cao dễ dẫn đến ngoại tình, tan cửa nát nhà).

– Bổ máu, kích thích tiêu hóa, thông tiểu

– Chữa nhức mỏi chân tay, đau lưng

– dùng để bồi bổ sức khỏe cho phụ nữ sau sinh

– Chữa tàn nhang, nám da nhờ nội tiết tố estrogen mang trong nấm.

Tuy nhiên, chẳng hề cây nấm Ngọc Cẩu nào cũng có các tác dụng như trên. Tùy thuộc vào điều kiện thổ nhưỡng khi không mà mỗi cây nấm ở những nơi khác nhau sẽ chuyên về 1 tác dụng nhất định. ngoài ra, để phát huy tối đa tác dụng của nấm Ngọc cẩu thì nấm bắt buộc được hái trên độ cao từ 1500m trở lên thì mới dung nạp đủ khí hậu ngẫu nhiên, kết tinh được phổ biến hoạt chất quý giá.

Nấm Ngọc cẩu có thể chế biến để tiêu dùng bằng phương pháp ngâm với nước nóng pha thêm chút mật ong, hoặc ngâm rượu để uống. Tác dụng của nam Ngoc cau chế biến theo bí quyết nào thì cũng như nhau, tùy thuộc vào sở thích, thói quen mà áp dụng cách chế biến thích hợp.

0 comments:

Post a Comment