Monday, October 17, 2016

Sự thật về lời đồn thỏi nấm ngọc cẩu là "thần dược"

Thời gian gần đây nhiều người bàn tán với nhau về một loại “nấm” với tên là nấm ngọc cẩu, mang những công dụng giúp đỡ chuyện đời sống vợ chồng gặp trục trặc về vấn đề sinh lý. Hiện nay trên thị trường loại “nấm” này được rao bán tràn lan và giá cả mỗi nơi lại khác nhau, có nơi chênh nhau cả triệu đồng/kg. Nhưng thực sự nó có phải loại nấm mà người tiêu dùng đồn thổi, hay loại nấm không có tác dụng gì ?.

Theo nghiên cứu và tìm hiểu nam ngoc cau được tìm thấy tại các tỉnh như Yên Bái, Hà Giang... Loại nấm này được tìm thấy nhiều nhất trên đỉnh Tây Côn Lĩnh (Hà Giang), được những người Dao đỏ sử dụng trong rất nhiều được trị bệnh. Theo quảng cáo nấm ngọc cẩu có tác dụng cao đối với tình dục nam nữ , Chính vì thế một trong 2 người uống thì dễ dẫn đến “tan cửa nát nhà” đây là một câu nói vui của người Dao nhưng để không gây tác hại thì tốt nhất 2 vợ chồng nên dùng.


Nghe được nhiều người sử dụng và tìm để mua “nấm ngọc cẩu” về ngâm rượu. Nhiều người đã đi tận các vùng miền núi để tìm mua loại nấm được gọi là thần dược này, nhưng hiện nay loại nấm này thực sự quý hiếm và khó để tìm được một loại nấm chất lượng tốt nhất.


Theo thạc sĩ, Hoàng Khánh Toàn, Chủ nhiệm Khoa Đông Y, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 thì “nấm ngọc cẩu” rất tốt trong bài thuốc  bổ dương bài thuốc trong Đông dược chữa sinh lý. Những thầy thuốc Đông y thường dùng nấm ngọc cẩu với các bài thuốc khác như ba kích, tiên mao, nhục thong thả, phá cố chỉ, dâm dương hoắc... để chữa những chứng bệnh như suy giảm ham muốn dục tình, liệt dương, xuất tinh sớm, di mộng tinh, lãnh cảm, muộn con... Chính vì thế nhiều người sử dụng nấm ngọc cẩu kết hợp với các vị thuốc khác để tăng cường tác dụng

Tỏa dương, còn được gọi là củ dó đất, củ ngọc núi, hoa đất, xà cô, ký sinh hoàn, bất lão dược, địa mao cầu, hoàng cốt lương... và củ cu chó. Vị thuốc này vị ngọt, tính ấm, sở hữu công dụng bổ thận trợ dương, nhuận trường thông tiện thể, thường được tiêu dùng để chữa các chứng bệnh như liệt dương, di tinh, lưng đau gối mỏi, suy nhược thân thể, hư nhược thần kinh, viêm dạ dày, viêm thận, xuất huyết do giảm tiểu cầu nguyên phát (tử điến), táo bón người cao tuổi... dưới hình thức độc vị hoặc hài hòa mang tang phiêu tiêu, thục địa, ma nhân và những vị thuốc khác.

khi với nhu cầu sử dụng, nên tìm sắm dược liệu này ở các cơ sở Đông dược sở hữu nhân cách pháp nhân và cần mang sự tư vấn của các thầy thuốc chuyên khoa y khoa cựu truyền.

> Thảo dược hỗ trợ ung thư: nam lim xanh tu nhien

Thái Minh

0 comments:

Post a Comment